-------------------

Khám phá Top Các Quán Ăn Ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông – Sự Kết Hợp Độc Đáo Của Vị Ngon Và Không Gian Đẳng Cấp

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm ẩm thực tuyệt vời trên đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông? Hãy khám phá ngay Top các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông nổi tiếng được PASGOFOOD tổng hợp. Trải nghiệm sự kết hợp độc đáo của hương vị ngon lành và không gian đẳng cấp tại các quán ăn này. Từ món ăn truyền thống đến các món sáng tạo, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo và khám phá những địa điểm ẩm thực đáng đến trên đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông.

Các Quán Ăn Ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông – Danh Sách Quán Buffet

Bếp Thái Koh Yam – Quán ăn đường Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Bếp Thái Koh Yam Nguyễn Văn Lộc là một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông cho những ai yêu thích ẩm thực Thái. Với đồ ăn phong phú, đa dạng và phù hợp với khẩu vị người Việt, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không gian của nhà hàng được thiết kế hiện đại, trẻ trung và mang phong cách Thái. Bếp có sức chứa lên đến 160 khách và phục vụ các món đặc sắc như Lẩu Thái & súp Tom Yum, Gà lạnh tắm sốt thảo dược, Gỏi xoài xanh cá trê xây tổ, Gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, Nấm hải sản chiên kiểu Thái, Heo dằm nướng tảng chấm sốt Namchimchao, Mực nướng tảng sốt Thái, Bò Fuji nướng sốt Thái, Kem dừa Koh Samui, Đảo sườn cay Koh Yam. Ngoài ra, nhà hàng còn phù hợp cho các buổi tiệc tụ họp, liên hoan, sinh nhật, gia đình và bạn bè. Tiện nghi bao gồm Wifi, điều hòa, hóa đơn VAT, chấp nhận thanh toán bằng Visa/Master card, ghế trẻ em và chỗ đậu xe ô tô và xe máy.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-1
Bếp Thái Koh Yam Nguyễn Văn Lộc

Deli 4B BBQ & Hotpot Nguyễn Văn Lộc Hà Đông – Quán ăn Trung Hoa

Deli 4B BBQ & Hotpot Nguyễn Văn Lộc là một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông với sức chứa lên tới 250 khách trên 5 tầng. Nhà hàng chuyên về buffet nướng lẩu đa dạng và thực đơn dimsum chuẩn vị và hấp dẫn. Một số món đặc sắc của nhà hàng bao gồm bánh bao kim sa, bánh bao trà xanh, há cảo tôm ngô, xíu mại, hoành thánh, lẩu kim chi, lẩu thái, ba chỉ bò, thăn bò, dồi sụn, nầm heo. Nhà hàng còn cung cấp nhiều tiện ích khác như Wifi, điều hòa, hóa đơn VAT, thanh toán bằng Visa/Master card, ghế trẻ em, chỗ để ô tô và xe máy, phòng riêng và trang trí sự kiện. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc, đón gia đình hay bạn bè, hoặc kỷ niệm sinh nhật.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-2
Deli 4B Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Yum in Thai – Quán ăn Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông khác đó là Yum in Thai Nguyễn Văn Lộc. Đây là một địa điểm ăn uống phù hợp cho các buổi tụ họp, liên hoan, sinh nhật, gia đình, và bạn bè với sức chứa lên đến 170 khách trên 3 tầng. Đặc biệt, nhà hàng cung cấp nhiều món đặc sắc như Chảo sườn cay Yum in Thai, Má heo nướng chấm sốt đặc biệt, Gỏi tôm thái, Lẩu thái tom yum, Gỏi miến hải sản, Pad thái Hải Sản, salad bò nướng, cơm chiên Yum in Thai,… Không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí sự kiện. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều tiện ích như Wifi, Điều hòa, Hóa đơn VAT, thanh toán bằng Visa/Mastercard, ghế trẻ em, chỗ để ô tô & xe máy, phòng riêng, bàn ngoài trời, chỗ chơi trẻ em. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và nguyên liệu tươi ngon, thực đơn phong phú, món ăn chuẩn vị Thái.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-3
Yum in Thai Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Yakimono – Quán ăn ngon ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Các quán ăn ở Nguyên Văn Lộc Hà Đông không thể không nhắc tới đó là Yakimono Nguyễn Văn Lộc. Đây là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống Yakimono chuyên phục vụ buffet nướng lẩu Nhật Bản. Với không gian hiện đại và sức chứa lên đến 220 khách trên 3 tầng, đây là địa điểm phù hợp cho các dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, gia đình hay bạn bè. Nhà hàng cũng nổi tiếng với các món đặc sắc như: ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, bánh xèo Nhật Bản, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… Khách hàng còn được hưởng tiện ích như Wifi, điều hòa, chỗ để ô tô và xe máy, ghế trẻ em, HĐ trực tiếp và thanh toán bằng Visa/Mastercard. Hơn nữa, nhà hàng còn cam kết đảm bảo sức khỏe cho khách hàng bằng việc sử dụng nguyên liệu đảm bảo chất lượng.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-4
Yakimono Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Kochi BBQ – Nhà hàng Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Kochi BBQ cũng là một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông nổi tiếng. Kochi BBQ là địa chỉ phù hợp cho các buổi gặp mặt, họp nhóm hay tổ chức sinh nhật. Nhà hàng có sức chứa tối đa 100 khách và không gian trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, Kochi BBQ nổi tiếng với các món đặc sắc như hàu nướng mỡ hành, tôm sú, và lườn cá hồi nướng giấy bạc. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp nhiều tiện ích khác như Wifi, điều hòa, chỗ đỗ xe, phòng riêng, Karaoke, máy chiếu, và trang trí sự kiện. Đầu bếp Kobayashi có hơn 15 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng Nhật, đảm bảo chất lượng các món ăn tại Kochi BBQ.

Các Quán Ăn Ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông – Danh Sách Quán Lẩu Ngon

Lẩu Nấm Gia Khánh – Nhà hàng phố Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Nhà hàng Nấm Gia Khánh cũng là một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông hút khách hiện nay. Đây là địa điểm lý tưởng cho tất cả các loại tiệc, từ tiệc gia đình đến tiệc văn phòng. Với hơn 10 món nấm đặc sắc như Canh nấm bổ dưỡng, Salat nấm, Nem nấm, Súp nấm, Lẩu nấm chim câu, Lẩu nấm gà ác, Lẩu nấm hải sản, Lẩu nấm bò… và không gian trẻ trung, hiện đại, nhà hàng có sức chứa lên đến 140 khách. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp nhiều tiện ích như Wifi, Điều hòa, Hóa đơn VAT, Visa / Master card, Chỗ để ô tô & xe máy, Phòng riêng, Karaoke, Máy chiếu, Trang trí sự kiện, Ghế trẻ em. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ đa dạng các loại nấm quý hiếm, có giá trị dinh dưỡng cao.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-5
Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Lẩu Tháp Takai – Quán ăn ngon ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Lẩu Tháp Takai – các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông là lựa chọn phù hợp cho các dịp đặt tiệc, liên hoan, tụ họp, họp nhóm, gia đình hay sinh nhật. Thực đơn đa dạng với những món đặc sắc như gà ngũ vị, lườn ngỗng xông khói, ba chỉ nướng ngũ vị, lẩu gà nấm, lẩu thái, lẩu bò nhúng dấm, lẩu cá tầm, gà cuốn lá nếp hấp hay hàu hấp. Không gian hiện đại và mộc mạc có sức chứa tối đa 130 khách. Đi kèm với những tiện ích như Wifi, điều hòa, hóa đơn trực tiếp, thanh toán bằng Visa/Master card, chỗ để ô tô và xe máy. Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp phòng riêng và tháp đồ ăn duy nhất ở Hà Nội cho việc lẩu, nướng và lẩu hơi cùng lúc.

Lẩu Hơi Dzung Tạ – Quán ăn đường Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

  • Địa chỉ: LK3 C3 – Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông Hà Nội
  • Loại hình phục vụ: Chuyên Lẩu Hơi
  • Khoảng giá: 200K – 300K
  • Giờ phục vụ: 11h00 – 14h00 và 17h00 – 23h00

Lẩu Hơi Dzung Tạ – Một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông được rất nhiều người quan tâm. Đây là một địa điểm ăn uống phù hợp cho việc đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm, sinh nhật hoặc ăn cùng gia đình và bạn bè. Nơi đây nổi tiếng với các món đặc sắc như chim câu, bò Mỹ, gà ta, cháo sườn, cá sông, tôm, ngao, canh chua cá, vịt ta và gà ác. Không gian tại đây được thiết kế sang trọng và lịch sự, với sức chứa lên đến 120 khách trên 3 tầng. Đi kèm với những tiện ích như Wifi, điều hòa, hóa đơn đỏ, chấp nhận thanh toán bằng Visa/Master card, chỗ đỗ xe ô tô và xe máy, phòng riêng, ghế trẻ em. Ăn lẩu hơi không chỉ ngon miệng mà còn có lợi cho sức khoẻ, giúp giữ dáng và làm đẹp da.

Busan Hotpot – Quán lẩu ngon Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

  • Địa chỉ: LK3 C1 – Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông Hà Nội
  • Loại hình phục vụ: Chuyên Lẩu Bò Úc
  • Khoảng giá: 150K – 200K
  • Giờ phục vụ: 11h00 – 14h00 và 17h00 – 23h00

Các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông không thể không kể tới Busan Hotpot. Đây là một địa điểm phù hợp cho các buổi tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm hay các buổi sum họp gia đình. Nhà hàng có nhiều món đặc sắc như bò úc, bò viên sườn sụn, salad rong biển trứng cua, cánh gà sốt chanh kiểu Hàn, ngao xào cay kiểu Thái, chả rán Bình Định… Không gian hiện đại và sức chứa lên đến 160 khách trên 03 tầng. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều tiện ích khác như wifi, điều hòa, hóa đơn đỏ, chấp nhận thanh toán bằng Visa/Master card, chỗ để ô tô và xe máy, phòng riêng, ghế trẻ em. Khám phá bữa lẩu “tha hồ thả ga” với nhân viên chu đáo và nhiệt tình.

Quán Ăn Đường Nguyễn Văn Lộc Hà Đông – Danh Sách Quán Ăn Món Việt

Lẩu Đức Trọc – Quán ăn ngon tại Nguyễn Văn Lộc

Lẩu Đức Trọc là một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông mà chúng ta không thể bỏ qua. Đây chính là địa chỉ lý tưởng dành cho những buổi tụ họp, liên hoan, sinh nhật hoặc gia đình và bạn bè cùng nhau thưởng thức các món đặc sắc như bò lúc lắc, dải nướng, lẩu riêu cua, lẩu thái, lẩu ếch, lẩu cháo chim câu, lẩu cá lăng, gà nướng mật ong, ếch rang muối, mực chiên bơ… Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 200 khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có đầy đủ tiện ích như Wifi, điều hòa, hóa đơn đỏ, Visa/Master card, chỗ để ô tô & xe máy, ghế trẻ em, trang trí sự kiện và chỗ chơi trẻ em. Nguyên liệu được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trên Hà Nội và đầu bếp nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến các món lẩu và món nhậu.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-6
Lẩu Đức Trọc Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Hẻm 8 – Nhà hàng Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Hẻm 8 – Một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông mà bạn nhất định phải thử một lần. Địa chỉ này lý tưởng cho các buổi liên hoan, sinh nhật hay gặp gỡ gia đình, bạn bè… Với không gian hiện đại, thoáng mát và nhiều cây xanh, nhà hàng có sức chứa lên đến 180 khách trên 2 tầng. Món đặc sắc của nhà hàng bao gồm Sườn Hẻm 8 chiên thiết bản, Gỏi tôm tê tái, Giò heo rút sương nướng Tây Bắc, Lẩu Thái, Lẩu bạch tuộc, Chả ốc Hẻm 8, Dồi sụn nếp cẩm nướng Hẻm 8, Ba chỉ một nắng nướng tiêu xanh… các món ăn thuần “quán nhậu” nhưng được biến tấu đầy sáng tạo. Nhà hàng cũng cung cấp các tiện ích như Wifi, đồng thời chấp nhận thanh toán bằng Visa/Master card và có chỗ để ô tô & xe máy, ghế trẻ em, phòng riêng và bàn ngồi ngoài trời. Hóa đơn đỏ cũng được cung cấp nếu khách hàng yêu cầu.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-7
Hẻm 8 Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Dê Vàng – Quán ăn ngon ở Nguyễn Văn Lộc

  • Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội. Hà Nội
  • Loại hình phục vụ: Gọi món Việt (Chuyên dê)
  • Khoảng giá: 200K – 250K
  • Giờ phục vụ: 10h30 – 13h30 & 17h00 – 21h30

Nhà hàng Dê Vàng Nguyễn Văn Lộc là một địa chỉ ẩm thực đáng để ghé thăm. Với không gian hiện đại, thoáng mát và sức chứa lên đến 250 khách trên 4 tầng, nhà hàng phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, gia đình hay bạn bè gặp gỡ. Đặc biệt, nhà hàng chuyên về món dê với nhiều món đặc sắc như Nộm Dê tái lăn rau má, Dê hấp tương gừng tỏi, Dê xào tỏi tây ớt khô, Lẩu Dê nhúng mẻ, Chân Dê hầm thuốc bắc,… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món Gà đồi rang muối, Chim câu xào hành răm, Ba ba om chuối đậu… Để tiện nghi hơn cho khách hàng, nhà hàng còn cung cấp nhiều tiện ích như Wifi, Điều hòa, Hóa đơn đỏ, Visa/Master card, Chỗ đỗ xe hơi & xe máy, Ghế trẻ em, Phòng riêng và Máy chiếu.

Sơn Thủy Restaurant – Quán dê ngon tại Nguyễn Văn Lộc

  • Địa chỉ: 16B4 – 26 Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông Hà Nội
  • Loại hình phục vụ: Gọi món Việt (Chuyên dê)
  • Khoảng giá: 150K – 300K
  • Giờ phục vụ: 11h00 – 13h30 & 17h00 – 21h30

Sơn Thủy Restaurant Nguyễn Văn Lộc là một địa điểm ăn uống phù hợp cho các dịp tiếp khách, sum vầy gia đình hay tổ chức sinh nhật và đặt tiệc. Nơi đây nổi tiếng với những món đặc sắc được chế biến từ thịt dê như: dê hầm niêu đất, dê nướng sa tế, chân dê hầm, dê tái chanh, dê xào măng trúc, lẩu dê… Không gian hiện đại, trẻ trung và có sức chứa lên đến 80 khách trên 2 tầng. Sơn Thủy cũng cung cấp nhiều tiện ích như Wifi, điều hòa, hóa đơn đỏ, thanh toán bằng thẻ Visa/Master card, chỗ đậu xe ô tô và xe máy, ghế trẻ em và phòng riêng. Đến Sơn Thủy, bạn sẽ tìm thấy hơn 20 món ngon độc đáo từ thịt dê, được chế biến theo phong cách thuần Việt.

Quán Ăn Nguyễn Văn Lộc Hà Đông – Quán Ăn Hàn Quốc

Butoomac – Quán ăn ngon tại Nguyễn Văn Lộc

Butoomac một quán ăn đường Nguyễn Văn Lộc Hà Đông đang được nhiều thực khách quan tâm. Đây là một nhà hàng hiện đại và trẻ trung với sức chứa 210 khách. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại tiệc, khách hàng văn phòng và gia đình. Nhà hàng nổi tiếng với các món đặc sắc như Dẻ sườn bò tẩm gia vị, Nạc vai tẩm gia vị, Lòng bò Hàn Quốc, Khấu đuôi lợn, Sườn không xương thượng hạng, Gỏi thịt bò, Lòng bò Úc, Set lòng thập cẩm… Nhà hàng cũng có các tiện ích như Wifi, Điều hòa, Hóa đơn đỏ, Visa/Master card, Chỗ để ô tô & xe máy và phòng riêng. Đặc biệt, nhà hàng còn được biết đến với món Lòng nướng chảo đá mang hương vị chuẩn Hàn Quốc và được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng.

Nhà Hàng Phố Nguyễn Văn Lộc Hà Đông – Nhà Hàng Nhật Bản

Let’s Sushi – Quán Nhật Bản tại Nguyễn Văn Lộc

Lets Sushi là một trong các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông nổi tiếng với các món ăn Nhật Bản độc đáo. Đây là địa điểm lý tưởng để tụ họp, liên hoan, sinh nhật hay những buổi gặp gỡ gia đình và bạn bè. Nhà hàng có không gian hiện đại, trẻ trung, với sức chứa lên đến 100 khách. Lets Sushi Nguyễn Văn Lộc có món đặc sắc như Summer Set, Spring Set, California Đặc biệt, Sashimi Mix, Salad Rong biển, Bò Fuji Nướng Đá, Autumn Set, Winter Set… Ngoài ra, nhà hàng còn có các tiện ích như Wifi, Điều hòa, Hóa đơn đỏ, Visa/Mastercard, chỗ để ô tô và xe máy, máy chiếu. Giá cả phù hợp với số đông và quá hợp lý với nhà hàng Nhật Bản. Nhân viên của Lets Sushi Nguyễn Văn Lộc ngoan, chu đáo và nhiệt tình, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

cac-quan-an-o-duong-nguyen-van-loc-ha-dong-8
Lets Sushi Nguyễn Văn Lộc Hà Đông

Hãy bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực trên đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà các quán ăn nổi tiếng này mang đến. Được chọn lọc cẩn thận, Top các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông là những địa điểm đặc biệt, nơi vị ngon kết hợp hoàn hảo với không gian đẳng cấp.

Tại những quán ăn này, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn độc đáo, từ những món truyền thống đậm chất văn hóa đến những sáng tạo mới lạ, tạo nên một hòa quyện hài hòa của các hương vị và ng thức chế biến. Hãy dừng chân tại mỗi quán, thưởng thức những món ngon lành đầy tinh tế, từ món chính cho đến món tráng miệng.

Với Top các quán ăn ở Nguyễn Văn Lộc Hà Đông, bạn không chỉ có cơ hội thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon mà còn tận hưởng không khí ấm cúng, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian thú vị. Hãy bước vào một cuộc hành trình ẩm thực đáng nhớ, khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, và tạo ra những kỷ niệm ngon lành bên gia đình và bạn bè.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

>> 1001 Nhà Hàng Ngon, Uy Tín & Có Ưu Đãi Tốt Tại Hà Nội – Part 1

>> 1001 Nhà Hàng Ngon, Uy Tín & Có Ưu Đãi Tốt Tại Hà Nội – Part 2

>> 1001 Nhà Hàng Ngon, Uy Tín & Có Ưu Đãi Tốt Tại Hà Nội – Part 3

>> Top 15+ Nhà Hàng Phù Hợp Với Nhóm Tại Hà Nội

>> Top Các Quán Buffet Ở Aeon Mall Hà Đông Hút Khách Nhất

>> Top 10 Quán Ăn Hà Đông Ngon Ở Hà Nội Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *