-------------------

Các Quán Lẩu Nướng Ở Aeon Mall Hà Đông Đang Hút Khách Nhất Hiện Nay

Bạn có thể tìm thấy các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông với khoảng giá trung bình chỉ từ 150K. Với đa dạng các loại món lẩu nướng ngon, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Hãy cùng PasGoFood khám phá ngay các quán ăn ở Aeon Mall Hà Đông này ngay nhé.

I. Thông tin các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông

Hotpot Story – Quán buffet lẩu ở Aeon Mall Hà Đông

cac-quan-lau-nuong-aeon-mall-ha-dong-1
Hotpot story Aeon Mall Hà Đông

Hotpot Story Aeon Mall Hà Đông là một trong các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông nổi tiếng với không gian hiện đại và sức chứa 98 khách. Quán này nổi tiếng với các món ăn đặc sắc như nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo và 3 vị nước lẩu quốc tế: Tom yum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc) và Tứ Xuyên (Trung Quốc). Hotpot Story Aeon Mall Hà Đông phù hợp cho khách văn phòng, gặp mặt bạn bè, gia đình… Quán còn có nhiều tiện ích khác như ghế trẻ em, Wifi, điều hòa, Visa/Master card và hóa đơn VAT.

Chotto – Quán buffet lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông

cac-quan-lau-nuong-aeon-mall-ha-dong-2
Chotto Aeon Mall Hà Đông

Chotto là một trong các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Với không gian trẻ trung, hiện đại và sức chứa lên đến 110 khách, nhà hàng này rất phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, bạn bè hoặc liên hoan nhóm. Ngoài các món ăn đặc sắc như Sashimi, sushi, hải sản, thịt nướng và lẩu Shabu Shabu, nhà hàng này còn có những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá cho trẻ em và khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên. Bên cạnh đó, chất lượng thực phẩm và dịch vụ tại Chotto – Sushi & BBQ luôn được đánh giá cao bởi khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản và tận hưởng không gian ấm cúng, Chotto – Sushi & BBQ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bếp Thái Koh Yam – Quán buffet lẩu ở Aeon Mall Hà Đông

Nếu bạn đang tìm kiếm các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông, thì Bếp Thái Koh Yam tại Aeon Mall Hà Đông là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, nhà hàng này mang đến cho thực khách không chỉ những món ăn đậm chất Thái mà còn có không gian trẻ trung, hiện đại và rộng rãi với sức chứa lên đến 120 khách.

cac-quan-lau-nuong-aeon-mall-ha-dong-3
Bếp Thái Koh Yam Aeon Mall Hà Đông

Những món ăn tại Bếp Thái Koh Yam được chế biến và tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm đặc biệt của nhà hàng là các món Lẩu Thái & súp Tom Yum, Gà lạnh tắm sốt thảo dược, Gỏi xoài xanh cá trê xây tổ, Nấm hải sản chiên kiểu Thái được chế biến theo phong cách riêng, đậm đà vị chua cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan.

Bên cạnh đó, Bếp Thái Koh Yam cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật hoặc họp mặt gia đình, với không gian sang trọng, thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên phục vụ.

Hãy ghé thăm Bếp Thái Koh Yam tại Aeon Mall Hà Đông để trải nghiệm những hương vị tuyệt vời của ẩm thực Thái Lan và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên gia đình và bạn bè nhé!

Meat Plus – Quán nướng ở Aeon Mall Hà Đông

cac-quan-lau-nuong-o-aeon-mall-ha-dong-5
Meat Plus – Aeon Mall Hà Đông

Meat Plus tọa lạc tại Aeon Mall Hà Đông, là trong các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông chuyên phục vụ món nướng theo phong cách Hàn Quốc. Với không gian hiện đại phong cách Hàn Quốc và sức chứa 130 khách. Meat Plus là địa điểm lý tưởng cho các buổi tụ họp, liên hoan, họp nhóm, sinh nhật, gia đình hay hẹn hò. Quán cung cấp nhiều món đặc sắc như Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal), Canh sườn bò Hoàng Đế,…

Thai Pattaya – Quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall, P. Dương Nội, Q.Hà Đông
  • Loại hình: Gọi món, Buffet Nướng Lẩu Thái Lan
  • Giờ phục vụ: T2-T6: 10h00-14h00 & 17h00-22h00
  • Khoảng giá trung bình: 250K – 400K
  • Giá buffet tham khảo: Buffet Nướng Lẩu 289K, Buffet Nướng Lẩu 369K.
cac-quan-lau-nuong-o-aeon-mall-ha-dong-6
Thai Pattaya Aeon Mall Hà Đông

Thai Pattaya là một trong các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông được nhiều thực khách yêu thích. Với menu buffet với hơn 30 món nướng và nhúng lẩu đặc sắc. Các món ăn được tẩm ướp với hơn 20 loại sốt chuẩn hương vị Thái Lan. Nhà hàng cũng có các món ăn chuẩn Thái nước sốt tươi và ướp tươi độc quyền, duy nhất tại Hà Nội. Không gian được thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ văn hóa Thái Lan và có sức chứa 100 khách. Các món đặc sắc tại đây bao gồm Dẻ sườn bò thượng hạng sốt Phuket, Cổ bò tươi sốt Pattaya, Lõi nạc vai tươi, Cá lăng sốt Thái, Bạch tuộc khổng lổ nguyên con, Lẩu Thái… Nhà hàng phù hợp cho gia đình, bạn bè và văn phòng.

Yakimono – Quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ: T246, Tầng 2 TTTM Aeon Mall, Q. Hà Đông
  • Loại hình: Buffet nướng lẩu Nhật Bản
  • Giờ phục vụ: T2 – T6: 11h00 – 13h30 và 18h00 – 21h30
  • Khoảng giá trung bình: 250K – 350K
  • Giá Buffet Nướng Godzdilla Buffet: 239K (T2-Buổi trưa T6)
  • Giá Buffet Nướng Lẩu Tanuki Buffet: 299K (Cả tuần)
  • Buffet Nướng Lẩu Neko Buffet: 349K (Cả tuần)
cac-quan-lau-nuong-o-aeon-mall-ha-dong-7
Yakimono Aeon Mall Hà Đông

Yakimono là một trong các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông, là một nhà hàng thuộc hệ thống Yakimono chuyên về buffet nướng lẩu Nhật Bản. Với tiêu chí “Quyền được ăn đồ Nhật ngon, giá rẻ, đảm bảo sức khỏe”, Yakimono tập trung vào trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng. Với không gian Nhật Bản hiện đại và sức chứa 120 khách, Yakimono mang đến cho khách hàng những món đặc sắc như ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, bánh xèo Nhật Bản, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh. Yakimono phù hợp cho các buổi tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm và gia đình.

King BBQ Buffet – Quán lẩu nướng ngon ở Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ: Lô T274, tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, P. Dương Nội, Q. Hà Đông
  • Loại hình: Buffet nướng lẩu Hàn Quốc
  • Giờ phục vụ: T2-T6: 10h30 – 14h00 & 17h30 – 22h00
  • Khoảng giá trung bình: 300K – 400K
  • Giá Buffet Nướng: 279K (Buổi trưa: T2 – T6)
  • Giá Buffet Nướng Lẩu: 349K (Buổi tối: T2 – T6)
  • Giá Buffet Nướng Lẩu: 399K (Cả ngày T2-T6)
cac-quan-lau-nuong-o-aeon-mall-ha-dong-8
King BBQ Buffet Aeon Mall Hà Đông

King BBQ Buffet là một trong các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông được nhiều thực khách quan tâm nhất. Quán nổi tiếng với công thức độc quyền của nước sốt King được tạo ra bởi Bếp trưởng Park Sung Min, một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Với không gian trẻ trung, hiện đại và sức chứa 120 khách, bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sắc như Ba Chỉ Bò Mỹ, Sốt King, Sườn King, Gầu bò Mỹ, Lẩu Kim Chi, Gà Nướng, Cơm Trộn Hàn Quốc, Canh Rong Biển, Lõi nạc vai bò Mỹ, Gân Bò Sốt King và các món Panchan. King BBQ Buffet phù hợp cho gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan và các dịp đặc biệt.

II. Một số lưu ý khi đi ăn tại các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông

  • Nên xem kỹ địa chỉ trước khi đi đến sử dụng dịch vụ tại các quán ăn ở Aeon Mall Hà Đông
  • các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông thường rất đông khách vào những ngày cuối tuần, nên bạn cần phải đặt chỗ trước để tránh bị hết bàn.
  • Việc các quán ăn nằm trong trung tâm thương mại nên việc gửi phương tiện đi lại cũng làm mất thời gian của bạn.
  • Giá cả các quán ăn ở Aeon Mall Hà Đông cũng sẽ cao hơn so với ở ngoài.

Hy vọng rằng những thông tin các quán lẩu nướng ở Aeon Mall Hà Đông trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một địa chỉ ăn uống phù hợp. Chúc bạn có những bữa ăn thật tuyệt vời bên gia đình, bạn bè & những người thân yêu của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

>> 1001 Nhà Hàng Ngon, Uy Tín & Có Ưu Đãi Tốt Tại Hà Nội – Part 1

>> 1001 Nhà Hàng Ngon, Uy Tín & Có Ưu Đãi Tốt Tại Hà Nội – Part 2

>> 1001 Nhà Hàng Ngon, Uy Tín & Có Ưu Đãi Tốt Tại Hà Nội – Part 3

>> Top 15+ Nhà Hàng Phù Hợp Với Nhóm Tại Hà Nội

>> Top Các Quán Buffet Ở Aeon Mall Hà Đông Hút Khách Nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *